Nhà Đất Hà Tiên

http://nhadathatien.com


Khu đô thị mới thị xã Hà Tiên

Giới thiệu dự án:
Hà Tiên là thị xã mới thuộc đất liền cực Bắc của tỉnh Kiên Giang, là nơi tập trung nhiều tiềm năng kinh tế, du lịch của tỉnh. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng.
Khu đô thị mới thị xã Hà Tiên
Thị xã Hà Tiên còn là nơi có bề dày lịch sử, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn hoá Việt, Khmer và Hoa, do vậy đây là vùng đất có một bản sắc văn hoá rất đặc thù và đa dạng, điều này làm cho Hà Tiên luôn có sức thu hút khách du lịch.
 
Về vị trí, Hà Tiên là khu kinh tế mở có cửa khẩu nằm ở phía Tây Nam của đất nước, trong vùng tứ giác Long Xuyên, có đường biên giới với Campuchia cả trên đất liền và biển, cách tỉnh Campốt của Campuchia 60km và cảng Kép của thành phố Kép 20km, rất thuận lợi trong việc phát triển kinh tế cửa khẩu với Campuchia, tạo mối quan hệ với Thái Lan qua mạng lưới đường thuỷ, hàng không: cách Bãi Thơ - đảo Phú Quốc 40km, cách khu công nghiệp Kiên Lương – Ban Hòn – Hòn Chông 25km, cách thị xã Rạch Giá và thị xã Châu Đốc tỉnh An Giang xấp xỉ 100km. Điều kiện này làm cho Hà Tiên có vị trí đặc biệt quan trọng trong vùng tam giác phát triển du lịch trọng điểm của quốc gia: Phú Quốc – Rạch Giá – Hà Tiên
 
Ngoài ra, Hà Tiên còn là cửa ngõ ra biển của một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến một số nước trong khu vực. Từ đó, Kiên Giang nói chung và Hà Tiên nói riêng rất thuận lợi trong việc phát triển nội địa và kinh tế hướng ngoại.     
 
Đô thị mới Hà Tiên đang hình thành và sẽ trở thành một khu đô thị du lịch biển hiện đại của khu vực, với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ bao gồm: khu nhà phố liên kế, biệt thự nhà vườn, khu trung tâm thương mại, dịch vụ - du lịch, khách sạn, resort…. Đây là địa điểm lý tưởng cho an cư và đầu tư.
 
Vị trí – ranh giới 

- Tọa lạc tại Phường Pháo Đài – Thị xã Hà Tiên – Tỉnh Kiên Giang 
- Mặt tiền Quốc lộ 80, ngay cầu Tô Châu, dưới chân Núi Pháo Đài
- Phía Bắc giáp Tỉnh lộ 28, từ Trung tâm thị xã đi Mũi Nai
- Phía Nam là cửa Biển Đông Hồ, với đường ven biển dài gần 3km
- Phía  Đông giáp đô thị Hà Tiên hiện hữu
- PhíaTây giáp cảng Bãi Nò và núi Sóc Tre

Quy mô dự án

- Diện tích khu đất: 96,25 ha, bao gồm:
- Đất công trình thương mại, dịch vụ, khách sạn kếtt hợp nhà ở cao tầng : 5,2825 ha
- Đất trung tâm hành chính, nhà trẻ, mẫu giáo, trường cấp 1: 3,9331 ha
- Đất nhà biệt thự vườn, nhà phân lô: 33,2159
- Đất khu resort kinh doanh: 9,0392 ha
- Đất khu chợ : 1,1870 ha
- Đất giao thông và cây xanh: 48,3773 ha
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây